10 xu hướng thời trang nữ hot nhất 2020

10 xu hướng thời trang nữ hot nhất 2020

Chưng diện và làm đẹp là nhu cầu của tất cả mọi người, nhất là đối với chị em phụ nữ. Với nhiều phong cách thời trang ngày càng tinh tế, sang trọng, top 10 xu hướng thời trang nữ hot nhất 2020 dưới đây MDS chia sẻ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp.

Váy xòe

Xu hướng thời trang váy nữ năm 2020 không thể không nhắc đến một chiếc váy xoè. Đây  là một trong những phong cách thời trang nữ cá tính dành cho những cô nàng “bánh bèo”.

10-xu-huong-thoi-trang-nu-hot-nhat-2020-1

Váy xoè trắng là item “hot” nhất hiện nay và là xu hướng thời trang công sở 2020 được xứ sở Kim Chi ưa chuộng trong thời gian qua. Nếu bạn là tín đồ thời trang thường hay quan tâm đến các style thời trang nữ thì chắc chắn không thể bỏ qua kiểu đầm xòe 2020 mới này.

Quần ống rộng

Năm 2020, xu hướng quần ống rộng cũng chính là một xu hướng thời trang không thể bỏ qua đối với các nàng.

10-xu-huong-thoi-trang-nu-hot-nhat-2020-2

Sự trở lại của mốt quần ống rộng hứa hẹn sẽ tạo nên một xu hướng thời trang “hot” trong làng thời trang nữ năm 2020. Rất rất nhiều cô nàng văn phòng ưa chuộng những kiểu thời trang công sở 2020 như vậy để diện đi làm nhằm thay đổi phong cách gò bó với kiểu đồ đồng phục công sở vốn có ở công ty.

Đầm thôn nữ

Đầm thôn nữ là phong cách thời trang nữ mang tính cổ điển xem lẫn hiện đại với những thiết kế gợi lại hình ảnh vùng nông thôn ngày xưa, gợi nhắc cho con người chúng ta về những điều thân thuộc trong quá khứ.

10-xu-huong-thoi-trang-nu-hot-nhat-2020-3

Những chiếc đầm thôn nữ mỏng manh giúp cho cô nàng trở nên dịu dàng và quyến rũ không kém trong phong cách thời trang nữ năm 2020, hơn nữa còn toát lên sự bí ẩn làm người nhìn không thể rời mắt.

Vải kaki

Không thể phủ nhận xu hướng thời trang vải kaki nữ năm 2020 giúp tôn lên nét đẹp dịu dàng trong từng đường nét thiết kế.

10-xu-huong-thoi-trang-nu-hot-nhat-2020-4

Vải kaki có độ cứng nhất định, chứ không mềm mại như voan hay một số chất liệu khác. 
Những trang phục chất liệu vải kaki mang lại cho các cô gái sự sang trọng nhưng cũng không kém phần tinh tế, gợi cảm.

Vải kaki có những ưu điểm mà chúng ta  không thể phủ nhận. Nếu như đầm thôn nữ là một trong những xu hướng thời trang hot năm 2020 có thể mặc vào mùa hè thì những chiếc váy hay quần, áo mang chất liệu kaki sẽ thích hợp hơn với những ngày đông lạnh giá.

10-xu-huong-thoi-trang-nu-hot-nhat-2020-5

Với tính chất khá cứng hơn so với những chất liệu khác, nhưng đó cũng là một ưu thế to lớn của vải kaki. Những trang phục nữ được tạo ra từ chất liệu kaki sẽ giúp cho các bạn nữ khoe trọn vóc dáng gợi cảm của mình.

Suit

Trong trào lưu thời trang menswear, đồ suit với quần âu, áo vest hay cả những bộ suit mang những đường nét thiết kế tinh tế, tỉ đã được lựa chọn như một biểu tượng thời trang mới chốn công sở, đại diện cho phong cách lịch lãm và kín đáo.

10-xu-huong-thoi-trang-nu-hot-nhat-2020-6

Mốt quần áo Suit nữ 2020 thể hiện sự sang trọng, tinh tế thông qua những bộ suit đầy quyền lực cho các quý cô công sở.

Chúng ta có thể thấy sự mạnh mẽ toát lên trên những thiết kế đồ suit, rất phù hợp với những cô nàng cá tính, mạnh mẽ. Đây sẽ là một xu hướng thời trang nữ nổi bật năm 2020 và những năm sắp tới.

Vải lụa

10-xu-huong-thoi-trang-nu-hot-nhat-2020-7

 

Xu hướng thời trang nữ năm 2020 chắc chắn sẽ không thể thiếu những thiết kế với chất liệu từ vải lụa.
Với tính chất mềm mại, uyển chuyển tự nhiên và độ bóng bẩy vốn có, vải lụa mang lại cho người mặc sự dịu dàng, mỏng manh, gợi cảm đến khó tả. Lụa là một chất liệu truyền thống, tôn vinh được những đường nét trên cơ thể người phụ nữ.

Thắt lưng bản to

Trong năm 2020, những chiếc thắt lưng bản to sẽ là một xu hướng thời trang không thể bỏ qua của phái nữ. Kiểu item thời trang này cũng rất phù hợp nếu bạn bắt kịp xu hướng thời trang thu đông năm 2020.

10-xu-huong-thoi-trang-nu-hot-nhat-2020-8

Thắt lưng bản to tuy chỉ là một chi tiết nhỏ trên tổng thể bộ trang phục của các cô nàng. Tuy nhiên, nó lại giữ một vai trò quan trọng, giúp tôn dáng người mặc, che đi những lỗi nhỏ trong trang phục mang lại vẻ đẹp cho các cô gái.

Thắt lưng bản to có thể sử dụng với mọi vóc dáng, đặc biệt đối với những cô nàng “mũm mĩm” thắt lưng sẽ “giấu đi” những phần dư thừa trên bụng.

Váy xếp ly

Diện váy kiểu dáng xếp ly không chỉ mang đến vẻ đẹp trẻ trung, tạo bước đi uyển chuyển, duyên dáng mà còn giúp người mặc che được khuyết điểm cơ thể một cách hiệu quả ở vùng lưng, bụng, mông, đùi, chân.

10-xu-huong-thoi-trang-nu-hot-nhat-2020-9

Lứa tuổi teen sẽ rất hứng thú với kiểu chân váy khi mặc cùng với áo nữ đầy sức hấp dẫn và đáng yêu.

Style ôm body

Style thời trang nữ năm 2020 chưa bao giờ bị lãng quên những kiểu đầm ôm body phù hợp cho cô nàng đi bữa tiệc, gặp gỡ bạn bè, đi làm, đi sự kiện, hội nghị, …

10-xu-huong-thoi-trang-nu-hot-nhat-2020-10

Những mẫu đầm body đẹp 2020 luôn cho các nàng những cái nhìn về thời trang phái đẹp khác hẳn đi không còn quá gò bó. Style nữ năm 2020 luôn hướng đến sự thoải mái hòa quyện giữa chất vải cùng với kiểu dáng thời trang nữ tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, gợi cảm của đường cong cơ thể cho các bạn gái.

Trang phục hở vai

Nếu bạn nữ nào chưa biết cách phối đồ sao cho đẹp thì cứ diện áo peplum hở vai kèm quần jean thì vẫn đẹp như thường nhé. Một kiểu thời trang đi chơi dành cho những bạn nữ không biết mặc gì đẹp hoặc loay hoay tìm những cách phối trang phục đẹp.

Dự kiến đây sẽ là mẫu outfit đi chơi thật sành điệu, dịu dàng phù hợp với xu hướng quần jean hot trend 2020 khi kết hợp cùng với áo peplum không thua kém những mẫu váy đẹp đâu nhé.

10-xu-huong-thoi-trang-nu-hot-nhat-2020-11

Đây chính là style nữ để diện tiệc cưới sang trọng, sự kiện,… một kiểu thời trang dành cho phái đẹp tự tin để toả sáng. Kiểu đầm ôm body trễ vai hai dây này sẽ là hot trend thời trang hiện nay nếu bạn tinh ý nhìn ra nó ngay bây giờ, kiểu đầm dự tiệc cực sang trọng..

10 xu hướng thời trang nữ 2020 trên đây mà MDS chia sẽ hy vọng sẽ giúp cho các bạn nữ
có sự lựa chọn phù hợp khi diện đồ đi chơi, đi làm, dạo phố. Các bạn gái có nhu cầu đặt may những trang phục như trên hãy liên hệ với MDS nhé. Chúng tôi nhận may tất cả các laoi5 trang phục theo yêu cầu cho các nàng với giá tốt nhất thị trường, liên hệ với MDS qua Hotline: 0979.507.589 để được tư vấn và báo giá chi tiết.
 

← Bài trước Bài sau →